Gợi ý 4 địa chỉ tìm việc làm thêm content marketing cho sinh viên

24/07/2019 09:10 AM    |    Tìm việc   >  Cẩm Nang

Hiện nay, việc làm marketing đang cực kỳ hot ở VN. Bạn là sinh viên đang có mong muốn tìm việc làm thêm content marketing, hãy tham khảo những công ty uy tín tuyển content marketing dưới đây nhé!

Trong thời kỳ công nghệ số hiện nay, marketing là một lĩnh vực đang bùng nổ, các doanh nghiệp, công ty đều phải cần đến vị trí này để tăng lợi nhuận kinh doanh cho mình. Nơi nào có chiến lược marketing tốt thì thương hiệu cũng như sản phẩn – dịch vụ sẽ được biết đến rộng rãi và bán chạy hơn. Content marketing là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng trong tiếp thị, công việc này phù hợp với người yêu thích sáng tạo, đam mê viết lách, tìm tòi sự mới lạ. Nếu bạn đang tìm kiếm việc làm thêm content marketing thì 4 công ty dưới đây sẽ là môi trường làm việc cực tốt cho bạn đó!

Content marketing là một trong những ngành nghề vô cùng quan trọng trong hoạt động kinh doanh của các công ty - ảnh: internet.

Content marketing là một trong những ngành nghề vô cùng quan trọng trong hoạt động kinh doanh của các công ty – ảnh: internet.

Content marketing là gì?

Content marketing là sản xuất nội dung, hay nói cách khác là tạo ra những nội dung thực sự hữu ích và có giá trị dành cho khách hàng nói riêng và người tiêu dùng nói chung. Tất cả những giá trị và lợi ích của công việc này đem lại nhằm thúc đẩy khách hàng, phục vụ – đáp ứng những nhu cầu của họ.

Internet và thiết bị di động ngày càng phát triển, do đó content marketing trong thời hiện đại lúc này là một hoạt động không thể thiếu cho các công ty, doanh nghiệp, tiếp cận với khách hàng mới cũng như xây dựng lòng trung thành của khách hàng hiện tại.

Để truyền bá thành công sản phẩm – dịch vụ tới khách hàng, nội dung marketing của bạn không thể đơn giản chỉ có câu từ và chữ, mà ở đây bạn cần ảnh – video chứa chủ để, thông điệp, xu hướng mới nhất hiện nay. Hình thức của content marketing khá đa dạng và phong phú, gồm có: Email, Video, Ebook, Inforgraphic,…

Content marketing được hiểu là sản xuất nội dung - ảnh: internet.

Content marketing được hiểu là sản xuất nội dung – ảnh: internet.

Công việc của content marketing là gì?

Phương tiện truyền thông xã hội hiện nay không ngừng phát triển, đặt ra áp lực càng lớn cho nhân viên content marketing. Họ không chỉ  phải sáng tạo nội dung, nghiên cứu thị trường, đọc hiểu dữ liệu mà còn kết hợp với bộ phận kinh doanh để gia tăng lợi nhuận. Cho dù bạn đang làm việc làm thêm content marketing hay làm chính thức thì bạn buộc phải tăng cường kỹ năng hiện có của bản thân, đồng thời phải thường xuyên cập nhật, học hỏi kỹ năng mới.

  • Người làm content marketing chịu toàn bộ trách nhiệm thiếp lập kế hoạch cho các định hướng và phát triển nội dung trên các trang website, mạng xã hội của công ty, doanh nghiệp cũng như các dự án quản lý và phát triển nội dung cho khách hàng.
  • Phối kết hợp cùng các bộ phận, phòng ban trong công ty để đưa ra chiến lược content marketing, từ đó có kế hoạch biên tập nội dung sao cho đáp ứng được mục tiêu kinh doanh với chi phí thấp nhất.
  • Một trong những công việc của content marketing rất quan trọng đó là nghiên cứu các sản phẩm – dịch vụ đang “hot” hiện nay, nhu cầu sử dụng khách hàng thế nào? Nghiên cứu có tốt thì chất lượng bài viết mới đạt hiệu quả cao.
  • Biên tập bài viết sao cho nội dung phù hợp với phong cách thương hiệu của công ty. Ở đây bạn cần sử dụng kiến thức SEO cơ bản, phân chia cấu trúc nội dung, phát triển, phân phối và đánh giá nội dung. Sau đó, đưa bài viết đó lên Website, Fanpage và các Diễn đàn.
  • Để đưa sản phẩm – dịch vụ của công ty đến gần với khách hàng hơn, bạn nên đề xuất với ban lãnh đạo thực hiện các chương trình tri ân, khuyến mãi, chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu,…
  • Làm content marketing cái khó nhất của công việc này là làm sao để tăng số lượt truy cập, tạo doanh số bán hàng, tăng lượng khách hàng tiềm năng cho sản phẩm – dịch vụ của công ty. Để làm được điều đó, bạn phải có những sáng kiến content mới lạ, độc đáo, gây ấn tượng sâu sắc với người tiêu dùng, để họ có thể biết thương hiệu của bạn là ai, sản phẩm của bạn rất tốt với con người.
  • Cập nhật kết quả nhu cầu tiếp cận, sử dụng của khách hàng, sau đó thực hiện báo cáo  định kỳ với ban lãnh đạo.
Người làm content marketing chịu toàn bộ trách nhiệm thiếp lập kế hoạch cho các định hướng và phát triển nội dung - ảnh: internet.

Người làm content marketing chịu toàn bộ trách nhiệm thiếp lập kế hoạch cho các định hướng và phát triển nội dung – ảnh: internet.

Những công ty content marketing uy tín, hàng đầu tại Việt Nam

Việc làm chính thức hay việc làm thêm content marketing ở Việt Nam đang là vấn đề nóng hổi trong thị trường lao động hiện nay. Mọi công ty từ vừa và nhỏ cho đến các tập đoàn, doanh nghiệp lớn đều cần nội dung quảng cáo. Tuy nhiên, họ có chung một nỗi lo làm thế nào để tìm kiếm được địa chỉ làm content marketing tốt, thông tin được đưa đến các khách hàng nhanh chóng. Dưới đây là một số gợi ý công ty content marketing uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay.

Công ty truyền thông và công nghệ VIETNET

VIETNET là công ty cung cấp dịch vụ content marketing uy tín tại Việt nam, ở đây có đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, 100% tốt nghiệp bằng cử nhân chuyên ngành marketing, quảng cáo truyền thông,…Công ty xây dựng thiết lập ra những chiến lược nội dung rất độc đáo cho Website, Facebook, Diễn đàn,…hay một nội dung quảng cáo theo thời vụ dựa trên những số liệu phân tích cụ thể mà khách hàng hàng cung cấp.

  • Cơ sở 1: 69/7 Đường số 18, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP HCM
  • Số điện thoại liên hệ: 028.6684.9559 – 093.7671.789
  • Cơ sở 2: GIC Building – 1B Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP HCM
  • Số điện thoại liên hệ: 028.6684.9559 – 097.3532.661
  • Website:https://www.vietnetgroup.vn
  • Email: [email protected]

Công ty cổ phần thương mại dữ liệu số Thuận An

Một công ty về lĩnh vực marketing uy tín ở Việt Nam không thể bỏ qua đó là Công ty cố phần thương mại dữ liệu số Thuận An. Sau nhiều năm thành lập và phát triển ở lĩnh vực marketing, Thuận An đã có gần ba 3.000 khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ của mình, Ở đây, cung cấp các dịch vụ: tư vấn chiến lược, giải pháp xây dựng thương hiệu, nâng cao năng lực cạnh tranh, thu hút khách hàng mục tiêu, lập kế hoạch, đề án và triển khai chương trình.

  • Địa chỉ: Số 1507 Tòa 5A, Lê Đức Thọ, Mai Dịch, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Số điện thoại liên hệ: 0904 962 568
  • Website: https://tadc.vn/content-marketing
  • Email: [email protected]

SEONGON

Đây là công ty cung cấp dịch vụ content marketing có tiếng tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP HCM. Đội ngũ sản xuất tại SEONGON được đánh giá rất cao từ khách hàng, họ được cập nhật kiến thức chuyên môn về quảng cáo như: Facebook, SEO,…đặc biệt am hiểu sâu sắc các định dạng nội dung thích hợp với các kênh, thời gian hoàn thành luôn đúng tiến độ, khách hàng luôn hài lòng về chất lượng dịch vụ ở đây.

  • Cơ sở 1: P.402, Tòa nhà Viễn Đông, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 18 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, TP HCM
  • Điện thoại liên hệ: 01658.234.191 – 02866831357
  • Website: http://content.seongon.com/
  • Email: [email protected][email protected]
Khách hàng tiềm năng của SEONGON - ảnh: internet.

Khách hàng tiềm năng của SEONGON – ảnh: internet.

Táo Đỏ

Để làm dịch vụ content marketing, bạn đừng quên một địa chỉ uy tín ở Việt Nam đó là công ty Táo Đỏ. Ở đây, chất lượng bài viết PR, truyền thông,…mang lại giá trị cực cao, đội ngũ nhân viên viết bằng cả tâm huyết, đúng chuyên môn chuẩn SEO, đặc biệt tôn trọng thông tin của khách hàng, bảo mật không hé lộ ra bên ngoài.

  • Địa chỉ: Số 30, Ngõ 331, Trần Khát Chân, Hà Nội
  • Số điện thoại liên hệ: 0932 600 696
  • Website: http://taodo.com.vn/
  • Email: [email protected]
4 công ty content marketing hàng đầu tại Việt nam đều có đội ngũ nhân viên xuất sắc - ảnh: internet.

4 công ty content marketing hàng đầu tại Việt nam đều có đội ngũ nhân viên xuất sắc – ảnh: internet.

Xem thêm tại đây:

Trên đây là một số công ty làm dịch vụ content marketing tốt nhất, uy tín nhất ở Việt Nam hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp lĩnh vực này hay đang trong quá trình tìm việc làm thêm content marketing, bạn có thể tham khảo các địa chỉ trên, và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho mình. Để làm việc tại môi trường đó, bạn cần trau dồi kiến thức chuyên môn, cập nhật thường xuyên xu hướng mới, những điều này sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong công việc tương lai sau này.

► Tham khảo thêm thông tin tuyển dụng nhân viên tư vấn bán hàng tại TPHCM không cần kinh nghiệm

L.Tú Anh

Tags:

Bài viết liên quan

Câu Trần Thuật là gì: Khám Phá Ý Nghĩa và Ứng Dụng Trong Văn Học

Câu Trần Thuật là gì: Khám Phá Ý Nghĩa và Ứng Dụng Trong Văn Học

Câu trần thuật, một khái niệm văn học quan trọng, đóng vai trò không thể phủ nhận trong việc phát...

Content Review là gì: Khám Phá và Đánh Giá Nội Dung

Content Review là gì: Khám Phá và Đánh Giá Nội Dung

Trong thế giới kỹ thuật số ngày nay, việc sản xuất và chia sẻ nội dung trở nên ngày càng...

Khám phá các Kiểu Văn Bản: Định nghĩa, Các Loại và Ứng Dụng

Khám phá các Kiểu Văn Bản: Định nghĩa, Các Loại và Ứng Dụng

Trong cuộc sống hàng ngày và trong môi trường công việc, chúng ta gặp phải nhiều loại văn bản khác...

Bài mới nhất

Tham Luận Là Gì: Khám Phá Ý Nghĩa, Đặc Điểm và Vai Trò

Tham Luận Là Gì: Khám Phá Ý Nghĩa, Đặc Điểm và Vai Trò

Trong xã hội hiện đại, khái niệm “tham luận” ngày càng trở nên phổ biến và đóng vai trò quan…

Câu Trần Thuật là gì: Khám Phá Ý Nghĩa và Ứng Dụng Trong Văn Học

Câu Trần Thuật là gì: Khám Phá Ý Nghĩa và Ứng Dụng Trong Văn Học

Câu trần thuật, một khái niệm văn học quan trọng, đóng vai trò không thể phủ nhận trong việc phát…

Content Review là gì: Khám Phá và Đánh Giá Nội Dung

Content Review là gì: Khám Phá và Đánh Giá Nội Dung

Trong thế giới kỹ thuật số ngày nay, việc sản xuất và chia sẻ nội dung trở nên ngày càng…

Theo dõi chúng tôi

Chúng tôi thích chia sẻ những ưu đãi mới và các chương trình

Đăng ký nhận tin

Nhận bài viết qua email cùng HR Insider - Timviec.