Spin Content là gì? Khám phá các phần mềm Spin Content phổ biến hiện nay

21/07/2021 09:28 AM    |    Tìm việc   >  Kỹ năng content

Spin Content được coi là giải pháp tối ưu giúp các SEOer tiết kiệm thời gian khi tiến hành SEO trên các web vệ tinh, diễn đàn, blog,…Vậy Spin Content là gì? Tại sao cần Spin Content? Và các phần mềm Spin Content nào nên sử dụng? Cùng khám phá câu trả lời với bài viết dưới đây của Timvieccontent nhé!

Spin Content là gì?

Spin Content là một thuật ngữ được sử dụng phổ biến trong SEO website có nghĩa là trộn nội dung. Đây là cách tạo ra nội dung bài viết hoặc một đoạn văn bằng cách sử dụng nội dung có sẵn và thay thế bằng các từ đồng nghĩa sao cho bài viết mới có ý nghĩa tương tự với bài gốc

Spin Content được coi là giải pháp tuyệt vời cho những ai chuyên viết content, hỗ trợ đắc lực cho người dùng.

Vì sao cần Spin Content?

Khi mới bắt đầu làm SEO website nhiều người sẽ lạ lẫm với thuật ngữ spin content và đặt ra thắc mắc tại sao cần spin content? Thực tế, việc tạo ra một nội dung bài viết chuẩn, không bị trùng lặp sẽ tốn khá nhiều thời gian của các SEOer và cần đến nhiều kỹ năng content, vì vậy các phần mềm Spin Content được sử dụng như một công cụ hữu hiệu giúp bạn có thể tạo ra một bài viết, đoạn văn trong một thời gian nhanh hơn, từ đó giúp cho hiệu quả làm việc được cao hơn.

Khám phá các phần mềm spin content phổ biến hiện nay

Vì sao cần sử dụng Spin Content?

Chỉ cần với một ý tưởng và bài viết gốc, phần mềm Spin Content sẽ giúp bạn có được thêm hàng trăm hoặc thậm chí là hàng ngàn các bài viết với các phiên bản hoàn toàn khác nhau, không bị trùng lặp. Với những bài viết được tạo ra bạn có thể gửi đến nhiều website khác nhau phục vụ việc SEO trên nhiều web, đi diễn đàn,… Tuy nhiên với những bài viết này bạn không nên sử dụng với website chính mà chỉ nên sử dụng đối với các site vệ tinh thôi nhé!

Với nhiều những ưu điểm và sự tiện dụng của Spin Content thì các SEOer còn chần chờ gì để không áp dụng ngay để nâng cao hiệu quả làm việc của mình nhỉ!

Cách sử dụng Spin Content hiệu quả

Cái gì cũng sẽ có 2 mặt của nó, các phần mềm Spin content có thể giúp bạn làn việc nhanh chóng và hiệu quả hơn tuy nhiên nếu sử dụng không đúng cách có thể nó sẽ phản tác dụng. Dưới đây mà một số bí kíp để sử dụng phần mềm Spin Content hiệu quả bạn có thể tham khảo:

Lựa chọn bài viết gốc là một bài chất lượng. Việc tiếp tục với một bài viết có nội dung chưa tốt dẫn tới các bài viết sau khi spin vẫn chưa đạt được mục đích đặt ra. Nội dung bạn lựa chọn chi sẻ cần phù hợp, hữu ích với người đọc, như vậy thì mới đem lại hiệu quả.

Sử dụng phần mềm Spin content sao cho hiệu quả

Cách sử dụng Spin Content hiệu quả

Sau khi spin hãy đọc lại bài viết của bạn để xem nó có ý nghĩa hay không. Khi sử dụng phần mềm Spin content đôi khi bạn sẽ bắt gặp những từ thay thế không phù hợp ngữ nghĩa trong bài viết. Vì vậy bạn cần dành thời gian để kiểm tra lại bài viết đảm bảo nó tốt nhất.

Sau khi Spin Content hoàn thành và hài lòng với bài viết bạn có thể lưu lại bài viết hoặc tiến hành đăng lên các web vệ tinh, web 2.0, blog, diễn đàn,..Và như mình đã nói ở trên bạn không nên đăng nó trên website chính vì với một bài viết được làm xáo trộn nội dung từ một bài khác sẽ không thực sự chất lượng đúng không nào.

► Xem thêm thông tin tuyển dụng việc làm Bắc Ninh mới nhất

Các phần mềm Spin Content phổ biến hiện nay

Hiện nay có rất nhiều phần mềm Spin Content hiệu quả hỗ trợ quá trình làm việc của các SEOer. Dưới đây là một số phần mềm bạn có thể tham khảo:

Mass SEO Content

Đây là phần mềm viết content trả phí được khá nhiều người dùng, phần mềm này có rất nhiều chức năng hấp dẫn cho việc spin nội dung.

Tool Spin Content online

Bạn có thể tham khảo phần mềm spin content này tại địa chỉ http://spinnertools.com/. Đây là trang được nhiều người Việt ưu tiên sử dụng. Nó cũng sẽ hỗ trợ bạn trộn nội dung bài viết một cách nhanh chóng.

SpinEditor

Bạn có thể tham khảo tại địa chỉ http://spineditor.com/. Đây là một trang do người Việt Nam phát triển. Ngoài tính năng spin content thì phần mềm này còn có nhiều tính năng hấp dẫn. Với các tính năng đa dạng thì đây sẽ là công cụ hữu hiệu mà các SEOer nên sử dụng. Và đây là phần mềm bạn phải trả phí để có thể sử dụng.

Phần mềm Spin Content rất hữu ích cho việc tạo nội dung trên các web vệ tinh của bạn. Tuy nhiên bạn không nên quá lạm dụng các phần mềm vì nội dung được tạo ra có thể bị đánh giá kém chất lượng. Hi vọng những thông tin trong bài viết hữu ích với bạn. Xem thêm nhiều kiến thức liên quan đến content marketing trên website Timvieccontent.com của chúng mình nhé!

► Tham khảo các kênh tuyển dụng uy tín hàng đầu hiện nay

Bài viết liên quan

Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Viết Kịch Bản Hiệu Quả

Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Viết Kịch Bản Hiệu Quả

Việc viết kịch bản không chỉ là nghệ thuật mà còn là một kỹ năng. Một kịch bản tốt có...

Khám phá lợi ích của Phát triển Kỹ Năng Viết Lách.

Khám phá lợi ích của Phát triển Kỹ Năng Viết Lách.

Kỹ năng viết lách không chỉ là một kỹ năng quan trọng trong việc truyền đạt ý tưởng và thông...

Hướng Dẫn cách Viết Content Chạy Ads Hay và Hiệu Quả

Hướng Dẫn cách Viết Content Chạy Ads Hay và Hiệu Quả

Viết content để chạy quảng cáo là một phần quan trọng trong chiến lược marketing của mọi doanh nghiệp. Tuy...

Bài mới nhất

Giải Đáp Câu Hỏi: Siscon là gì: Ứng Dụng Trong Doanh Nghiệp

Giải Đáp Câu Hỏi: Siscon là gì: Ứng Dụng Trong Doanh Nghiệp

Bạn đã từng nghe về “Siscon” nhưng không chắc chắn về ý nghĩa và vai trò của nó trong lĩnh…

Copyright là gì? Tầm Quan Trọng của Copyright Trong Content

Copyright là một thuật ngữ phổ biến trong lĩnh vực văn hóa và pháp lý, nhưng không phải ai cũng…

YOLO là gì? Ý nghĩa thực của YOLO trong cuộc sống

YOLO là gì? Ý nghĩa thực của YOLO trong cuộc sống

Bạn có bao giờ nghe về YOLO và muốn hiểu rõ hơn về nó không? Trong bài viết này, chúng…

Theo dõi chúng tôi

Chúng tôi thích chia sẻ những ưu đãi mới và các chương trình

Đăng ký nhận tin

Nhận bài viết qua email cùng HR Insider - Timviec.