Gợi ý khóa học content marketing thú vị bạn sẽ tiếc hận nếu bỏ qua

02/01/2020 03:56 PM    |    Tìm việc   >  Cẩm Nang

Khóa học content marketing cơ hội rèn luyện thêm kiến thức kĩ năng cho người mới bắt đầu. Theo dõi bài viết để biết những khóa học content hiệu quả nhé!

Content marketing một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả chiến lược marketing. Để có những content chất lượng người viết cần liên tục có những ý tưởng độc đáo, làm mới tư duy bản thân. Muốn làm được này những khóa học về content sẽ giúp bạn biết được những điều còn thiếu sót và bổ sung những thiếu sót ấy.

Gợi ý khóa học content marketing thú vị bạn sẽ tiếc hận nếu bỏ qua

Học content marketing

Hiện nay, có rất nhiều những khóa học về content marketing được mở ra để đào tạo bạn trẻ muốn theo đuổi công việc này. Tuy nhiên để có thể tìm được một địa chỉ đào tạo chất lượng, uy tín không đơn giản. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những khóa học content marketing hiệu quả, chất lượng nếu bỏ qua thực sự đáng tiếc.

Khóa học content marketing dành cho người mới bắt đầu

Những địa chỉ được gợi ý trong bài viết đều là những nơi đào tạo chất lượng, uy tín, hiệu quả. Nếu đang băn khoăn không biết lựa chọn khóa học nào hãy tham khảo những thông tin dưới đây nha!

Gợi ý khóa học content marketing thú vị bạn sẽ tiếc hận nếu bỏ qua 1

Khóa học về content marketing

AIM Academy

AIM Academy là một trong những học viện đứng đầu về đào tạo chuyên sâu marketing và Communication tại nước ta. Đây là một sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn nếu bạn đang muốn học về marketing. Nhận thấy được sự phát triển của công việc content marketing học viện đã nhanh chóng mở lớp đào tạo chuyên sâu.

Gợi ý khóa học content marketing thú vị bạn sẽ tiếc hận nếu bỏ qua 2

AIM Academy

Dù mới mở khóa đào tạo về content marketing được 3 năm nhưng AIM Academy luôn nhận được những phản hồi tích cực từ học viên của mình. Chất lượng đào tạo của học viên luôn được đánh giá rất cao, phù hợp với những người đang làm việc trong lĩnh vực marketing muốn học tập chuyên sâu thêm.

Tuy nhiên, học phí tại học viện tương đối cao, hơi quá sức với điều kiện của các bạn học sinh, sinh viên. Với mức phí còn đóng tại đây phù hợp với những người đã tự chủ về kinh tế hơn.

Học phí: 9,900,000 VND (15 buổi – 3 buổi/tuần).

Địa điểm: Hồ Chí Minh.

Hiện nay nếu học viên AIM Academy đứng đầu trong việc đào tạo Marketing & Communication thì học viện Vinalink đứng đầu về đào tạo SEO. Khi hoàn thành thời gian học tập tại học viện Vinalink các học viên hoàn toàn tự tin về kỹ năng và kiến thức áp dụng vào công việc thực tế.

Gợi ý khóa học content marketing thú vị bạn sẽ tiếc hận nếu bỏ qua 3

Học viện Vinalink

Những kiến thức được giảng đều rất thực tế, đặc biệt khóa học đào tạo về Content Marketing 3C. Tại Hà Nội, khóa học về Content Marketing tại học viện Vinalink được đánh giá cao về chất lượng đầu ra. Học phí tại đây có giá là 8.900.000 VNĐ trên 12 buổi học. Học viện có hai cơ sở tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh

Học viện Sage

Một địa chỉ đào tạo Marketing và Thương hiệu uy tín hàng đầu tại nước ta cần đề cập đến là học viện Sage. Học viện này được sáng lập bởi 3 chuyên gia đầu ngành là: Ông Nguyễn Đức Sơn, ông Nguyễn Thanh Sơn và ông Nguyễn Văn Phương. Nhóm đối tượng đào tạo mà Sage hướng tới chủ yếu là những doanh nhân thành đạt muốn bổ sung thêm kiến thức chuyên sâu.

Gợi ý khóa học content marketing thú vị bạn sẽ tiếc hận nếu bỏ qua 4

Học viện Sage

Khóa học Content Marketing tại Sage chú trọng nhiều tới các case-study thực tế. Điều đó hướng học viên đến những cách tư duy triển khai kế học Content Marketing. Mức học phí tại đây cho 8 buổi học là 8.000.000 VNĐ. Trụ sở đào tạo tại Hà Nội Và TP.Hồ Chí Minh.

Xanh Media

Xanh Media là một Agency chuyên về Content Marketing. Nếu bạn đang tìm kiếm một khóa học chuyên về viết lách thì chẳng thể bỏ lỡ những khóa học của Xanh Media rồi. Những khóa học về viết content tại Xanh luôn chú trọng đến việc khơi gợi những cảm xúc tích cực tích cực của người học. Bạn sẽ được dạy cách bày tỏ cảm xúc, ý tưởng của mình qua câu chữ.

Gợi ý khóa học content marketing thú vị bạn sẽ tiếc hận nếu bỏ qua 4

Xanh Media

Đây quả là một khóa học vô cùng lí tưởng cho những ai yêu thích viết dù bạn có đang làm bài về content hay không cũng đều không sao cả. Đặc biệt mức học phí cho khóa học ngắn kéo dài 6 tháng cũng tương đối mềm từ 3.000.000 VNĐ – 5.000.000 VNĐ. Tuy nhiên, Xanh Media mới có trụ sở đào tạo tại TP. Hồ Chí Minh sẽ khó khăn cho những bạn ngoài Bắc có nhu cầu.

>> Tìm hiểu ngay nghề Content Marketing một trong những công việc đang thu hút các bạn trẻ lớn nhất hiện nay

Think Markus

Điểm khác biệt giữa khóa học tại Think Markus với những khóa học trên việc nơi đây hướng đến đối tượng chủ yếu là các bạn học sinh, sinh viên. Vì vậy, những kiến thức được đào tạo tại đây giúp các bạn nhuần nhuyễn những kỹ năng content cơ bản để có thể làm quen với công việc này. Đặc biệt, mức học phí ở đây cũng tương đối “dễ thở” khoảng 3.000.000 VNĐ cho 5 buổi học.

Gợi ý khóa học content marketing thú vị bạn sẽ tiếc hận nếu bỏ qua 6

Think Markus

Thời lượng đào tạo tại Think Markus tương đối ngắn nếu không chăm chú lắng nghe, ghi chép sẽ rất khó nhớ lâu được những kiến thức đào tạo. Nhưng hãy yên tâm dù thời lượng học không nhiều nhưng lượng kiến thức vẫn sẽ được giảng viên truyền đạt đầy đủ.

Bài viết trên là những gợi ý về khóa học Content Marketing cho những bạn có nhu cầu học tập chuyên sâu về lĩnh này. Đây đều là những cơ sở đào tạo uy tín, chất lượng, nếu muốn phát triển hơn trong công việc đừng bỏ qua những khóa học hữu ích này nhé!

Tags:

Bài viết liên quan

Copyright là gì? Tầm Quan Trọng của Copyright Trong Content

Copyright là một thuật ngữ phổ biến trong lĩnh vực văn hóa và pháp lý, nhưng không phải ai cũng...

YOLO là gì? Ý nghĩa thực của YOLO trong cuộc sống

YOLO là gì? Ý nghĩa thực của YOLO trong cuộc sống

Bạn có bao giờ nghe về YOLO và muốn hiểu rõ hơn về nó không? Trong bài viết này, chúng...

Tham Khảo Mẫu Nội Dung Email Marketing Chuyên Nghiệp, Hiệu Quả

Tham Khảo Mẫu Nội Dung Email Marketing Chuyên Nghiệp, Hiệu Quả

Email marketing là một công cụ quan trọng trong chiến lược tiếp thị của mọi doanh nghiệp. Tuy nhiên, để...

Bài mới nhất

Giải Đáp Câu Hỏi: Siscon là gì: Ứng Dụng Trong Doanh Nghiệp

Giải Đáp Câu Hỏi: Siscon là gì: Ứng Dụng Trong Doanh Nghiệp

Bạn đã từng nghe về “Siscon” nhưng không chắc chắn về ý nghĩa và vai trò của nó trong lĩnh…

Copyright là gì? Tầm Quan Trọng của Copyright Trong Content

Copyright là một thuật ngữ phổ biến trong lĩnh vực văn hóa và pháp lý, nhưng không phải ai cũng…

YOLO là gì? Ý nghĩa thực của YOLO trong cuộc sống

YOLO là gì? Ý nghĩa thực của YOLO trong cuộc sống

Bạn có bao giờ nghe về YOLO và muốn hiểu rõ hơn về nó không? Trong bài viết này, chúng…

Theo dõi chúng tôi

Chúng tôi thích chia sẻ những ưu đãi mới và các chương trình

Đăng ký nhận tin

Nhận bài viết qua email cùng HR Insider - Timviec.